Shu uemura: Truyền thống là một quá trình sáng tạo không ngừng

Truyền thống là một quá trình sáng tạo không ngừng

1928: Shu Uemura, sinh tại bệnh viện St. Luke, Tsukiji, Tokyo

1935: Theo học tại Seijo Gakuen, Tokyo

1955: Bắt đầu sự nghiệp chuyên gia trang điểm tại phim trường Hollywood

1965: Thành lập trường dạy trang điểm Shu Uemura tại Tokyo

1967: Thành lập công ty Japan Make-up Ltd.

1968: Ra mắt bộ sưu tập trang điểm theo mốt đầu tiên – cờ xe đua flaggy

1971: Thành lập JM Laboratories Inc. tại Tokyo

          Bắt đầu sản xuất sản phẩm dưỡng da của chính ông

1972: Biểu diễn trang điểm trong Beauty Show khắp Nhật Bản – là người đầu tiên tại Nhật Bản biến quá trình trang điểm thành một màn biểu diễn ấn tượng

1975: Thành lập Hiệp hội Trang điểm Nhật Bản, gồm các chuyên gia trang điểm Nhật Bản theo mô hình hiệp hội của Mỹ

1976: Đổi tên công ty thành JM Shu Cosmetics Inc. với quy mô lớn mạnh hơn

1982: Đổi tên công ty thành công ty mỹ phẩm shu uemura, shu uemura cosmetics Inc.

1983: Mở cửa hàng Beauty Boutique đầu tiên ở Omotesando, Tokyo, tạo bước đột phá về hình ảnh và chức năng của các cửa hàng mỹ phẩm

1986: Mở cửa hàng Art of Beauty tại Paris – được giải thưởng cửa hàng đẹp nhất quận 6 của Paris

1988: Trình diễn tại show trang điểm The Journey of Life tại Espace Cardin, Paris

1989: Lần đầu tiên shu uemura tung ra dòng nước hoa – được giải thưởng Verre Avenir của Pháp dành cho chai nước hoa đẹp nhất

1997: Mở cửa hàng Beauty Boutique thứ 14 ở SoHo, New York

1998: Tung dòng sản phẩm DEPSEA WATER và nhận được giải thưởng Nikkei Excellent Product

2000: Hợp tác với L’Oréal

2001: Giới thiệu β-G skin resistance program – dòng sản phẩm dưỡng da đầu tiên có chứa beta-glucan giúp chống lão hóa da

2003: Ra mắt depsea therapy moisture recovery – dòng dưỡng da chứa các thành phần chọn lọc của nước biển sâu có tác dụng dưỡng ẩm dài lâu

2005: Giới thiệu tokyo lash bar tại các cửa hàng shu uemura trên toàn thế giới – bao gồm các bộ sưu tập hàng năm tokyo lash bar collection

2007: Tung phyto black lift – dòng dưỡng da chống những dấu hiệu lão hóa đầu tiên với những tinh chất thực vật màu đen

         Ra mắt ART OF HAIR – dòng chăm sóc tóc đầu tiên của shu uemura

2009: Giới thiệu dòng sản phẩm dưỡng da red:juvenus với chiết xuất từ thực vật màu đỏ giúp ngăn ngừa một cách hiệu quả và làm mờ những nếp nhăn đầu tiên

2012: Khai trương tại Việt Nam

Nhãn hiệu hiện có mặt tại 18 quốc gia, với hơn 400 cửa hàng trên toàn thế giới

Shu uemura: Truyền thống là một quá trình sáng tạo không ngừng

Đăng ký email

Thông báo

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur, impedit!