Người sáng tạo mỹ phẩm độc đáo

Không ngừng tìm kiếm, cải tiến và sáng tạo

Shu-Ha-Ri là một triết lý mang đậm tính chất Nhật Bản đã ăn sâu vào con người của shu uemura, với tư tưởng tiên phong cổ vũ sự thay đổi, thoát khỏi truyền thống để tạo ra hướng đi riêng cho cá nhân. Triết lý này miêu tả các giai đoạn học tập từ việc tuân thủ, cho đến việc thách thức những giới hạn để cuối cùng trở thành bậc thầy, Shu-Ha-Ri đã dẫn dắt Uemura trên chính con đường sự nghiệp của ông, với một loạt những sáng tạo độc đáo làm thay đổi diện mạo của ngành công nghiệp mỹ phẩm. Kể từ khi hợp tác với tập đoàn L’Oréal vào năm 2000, những công thức tiên tiến của shu uemura trong việc tạo ra sắc màu và sắc đẹp ngày càng được phát triển thêm bởi những nghiên cứu nổi tiếng trên toàn cầu của công ty. shu uemura và L’Oréal đang cùng nhau tạo ra những chương mới cho con đường thống trị cái đẹp của thế kỉ 21.

chào mừng bạn đến với studio của chúng tôi

bạn là người nghệ sĩ

hãy trang điểm bằng tất cả các giác quan của mình

Shu Uemura

Sự đổi mới trong thiết kế

Vào năm 1983, một cuộc cách mạng trong ngành bán lẻ hàng mỹ phẩm đã đánh dấu sự ra đời của cửa hàng Beauty Boutique của shu uemura tại Omotesando, Tokyo. Đây là cửa hàng đầu tiên cung cấp hàng loạt các màu trang điểm chuyên nghiệp trong những hộp đựng trong suốt. Hộp chứa sản phẩm trang điểm được thiết kế đặc biệt như vậy để các chuyên gia trang điểm và khách hàng nhanh chóng nhận ra được màu sắc chính xác mà họ cần trong hàng loạt những màu sắc tương tự nhau. Cửa hàng shu uemura cũng là cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên có quầy thử sản phẩm tự do, cho phép khách hàng dùng thử sản phẩm trước khi mua.

Năm 2004, lần đầu tiên bộ lông mi giả Tokyo lash bar được giới thiệu rộng rãi với công chúng và giới truyền thông, ngay sau đó đã nhanh chóng trở thành mặt hàng làm đẹp chủ lực trên toàn cầu. Với một không gian hiện đại trong cửa hàng, shu uemura cung cấp cho khách hàng đầy đủ dịch vụ trang điểm với những chuyên viên tư vấn làm đẹp ân cần, giúp khách hàng gắn lông mi giả cũng như trang điểm mắt cho thật ấn tượng. Dựa trên tinh thần sáng tạo, tokyo lash bar mang đến cho mọi phụ nữ cơ hội để khám phá vẻ đẹp hoàn mỹ của mình cùng với shu uemura.

shu uemura luôn theo đuổi cái đẹp trên mọi phương diện, môi và son môi cũng vậy. Bao bì sản phẩm trở thành kiệt tác nghệ thuật trong những bộ sưu tập đặc biệt được thực hiện bởi các nghệ sĩ đẳng cấp quốc tế như Ai Yamaguchi, John Tremblay và Hideki Inaba. Ngày nay, các cửa hàng của shu uemura với thiết kế hiện đại cũng phản ánh định vị của thương hiệu trong việc luôn đổi mới ngành mỹ phẩm.

Nghệ thuật phục vụ Nhật Bản

Trung thành với nguồn gốc của thương hiệu, tất cả mọi cửa hàng và Beauty Boutique của shu uemura trên toàn thế giới đều giữ vững phong cách phục vụ hoàn hảo xuất phát từ lòng hiếu khách của người Nhật. Mỗi cử chỉ phục vụ khách hàng đều thể hiện được tinh thần của chính Ngài Uemura trong việc mang lại sự hài lòng cho khách, từ bước giới thiệu sản phẩm, tạo kiểu, cho đến trang điểm thử với một thái độ vô cùng tôn trọng. Hãy trải nghiệm nghệ thuật phục vụ Nhật Bản với shu uemura.

Người sáng tạo mỹ phẩm độc đáo

Đăng ký email

Thông báo

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur, impedit!